Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Giải đáp thắc mắc "Thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không?"

Thu nhỏ quầng vú là tiểu phẫu đơn giản giúp quầng vú thon gọn cân đối với núm vú và bầu ngực. Tuy nhiên, vấn đề thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không vẫn khiến chị em băn khoăn và lo lắng. 

Thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không?

Rất nhiều chị em phụ nữ thường gặp phải tình trạng quầng vú bị giãn rộng khiến ngực trông mất cân đối và kém tươi trẻ. Nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể là do quá trình sinh và nuôi con hoặc cũng có thể do bẩm sinh. Để khắc phục khuyết điểm này, biện pháp duy nhất hiện nay là thực hiện phẫu thuật thu nhỏ quầng vú. Vậy thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không?
Giải đáp thắc mắc "Thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không?" 1
Thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không?
Thu nhỏ quầng vú là một tiểu phẫu gây tê khá đơn giản, với mục đích làm gọn lại phần da dư thừa, giúp cho quầng vú đẹp hài hòa và làm cho ngực bạn gợi cảm hơn, với thời gian thực hiện từ 30-45 phút. Sau khi gây vô cảm giác, bác sĩ sẽ khéo léo tạo 1 đường rạch nhỏ ở xung quanh quầng vú và một đường tròn nhỏ hơn trùng tâm dựa theo sự tính toán sẵn có trước đó, sau đó sẽ nhẹ nhàng lấy bỏ một phần da nhiễm sắc tố ở giữa ra nhằm thu nhỏ kích thước khu vực này. Cuối cùng đóng kín lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Vì vậy, bạn không phải lo lắng thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không.
Với đường mổ rất mảnh nằm sát vào trong chân núm vú hoặc phần ngoài của quầng vú cùng với kỹ thuật khâu giấu sẹo với chỉ trùng với màu da nên sẽ rất khó thấy đường sẹo nên vấn đề thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không được khắc phục khá tốt.

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim với quy trình thu nhỏ quầng vú an toàn và đảm bảo quy định của Bộ Y Tế vấn đề thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không cũng không còn quá quan trọng nữa. Bạn sẽ nhanh chóng có khuôn ngực đẹp và cân đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét