Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Tư vấn nâng mũi đẹp: làm sao để thu nhỏ cánh mũi an toàn hiệu quả

Chào bác sĩ bệnh viện KIM, em đang khá phiền lòng vì dáng mũi của mình to, thô  do 2 cánh mũi bè rộng, bác sĩ có thể tư vấn cho em về phương pháp nào làm sao để thu nhỏ cánh mũi mà không cần phẫu thuật không ạ. Vì em rất sợ đau. Cảm ơn bác sĩ. (Trinh Trinh – Bình Dương).

Trả lời:

Trinh Trinh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và  đã gửi câu hỏi " làm sao để thu nhỏ cánh mũi không cần phẫu thuật " đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau:
>>> Xem thêm : Bảng giá tiền thu nhỏ đầu mũi tại bệnh viện thẩm mỹ KIM tại đây: https://goo.gl/oirHO6

 Làm sao để thu nhỏ cánh mũi không cần phẫu thuật?


Phương pháp làm sao để thu nhỏ cánh mũi giúp mũi đẹp thanh thoát và hài hòa với gương mặt

Cánh mũi bè rộng là một trong những nguyên nhân khiến cho mũi to bè, nhìn thô kệch  ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt. Đây cũng là đặc điểm thường thấy ở người Việt Nam cũng như người Á Đông.
>>>> Xem thêm : Mũi tẹt nên để kiểu tóc nào cho những cô nàng mũi tẹt tại đây:  https://goo.gl/XUgEHW

Nhiều chị em cho rằng, với cách massage mũi thường xuyên, dùng tay để vuốt mũi có thể giúp mũi gọn hơn, tuy nhiên điều này chưa được chứng minh xác thực. Có thể nói, cấu trúc mũi rất khó để thay đổi, đặc biệt là cánh mũi vì đã được định hình từ lúc nhỏ. Phương pháp để khắc phục vấn đề này chỉ có phẫu thuật mới làm được. Vậy bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi của mình chỉ có phẫu thuật mới thu gọn cánh mũi được chứ không có phương pháp nào không phẫu thuật mà thu gọn được cánh mũi

Làm sao để thu nhỏ cánh mũi với Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ sẽ gây tê nên không gây ra cảm giác đau nên bạn hãy yên tâm. Bằng kỹ thuật, bác sĩ tiến hành thu gọn cánh mũi, cuôn vào phía trong sau đó khâu bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng hạn chế sẹo. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi chỉ diễn ra trong 30 đến 45 phút và bạn có thể ra về ngay sau khi phẫu thuật.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM được chuyển giao công nghệ từ thiên đường làm đẹp Hàn Quốc, giúp thu gọn cánh mũi nhanh chóng và an toàn, không gây đau cũng như biến chứng để bạn có chiếc mũi xinh xắn, thon gọn  an toàn và phù hợp với khuôn mặt.

Nếu còn gì thắc mắc về làm thế nào để thu nhỏ cánh mũi, bạn có thể gọi tới số hotline 19006899 để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp cho bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét