Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Nâng ngực nội soi túi giọt nước - cho khuôn ngực quyến rũ hơn

Hiện nay, để có được khuôn ngực đầy đặn, nở nang nhiều người tìm đến phẫu thuật nâng ngực. Nâng ngực nội soi túi giọt nước là giải pháp hoàn hảo giúp các cô gái có khuôn ngực gợi cảm và quyến rũ hơn.

Nâng ngực nội soi túi giọt nước - cho khuôn ngực quyến rũ hơn

Nâng ngực nội soi túi giọt nước là một trong những loại phẫu thuật được ưa chuộng hiện nay. Với kích thước ngực của người Việt Nam, nâng ngực nội soi túi giọt nước sẽ là phù hợp nhất vì cho dáng ngực đẹp tự nhiên. Nâng ngực nội soi túi giọt nước sẽ cho bộ ngực khi đứng không quá to, mất tự nhiên mà có độ thoai thoải nhất định giống bộ ngực thật.
Nâng ngực nội soi túi giọt nước - cho khuôn ngực quyến rũ hơn 1
Nâng ngực nội soi túi giọt nước - cho khuôn ngực quyến rũ hơn
Xem thêm: Ngực lép 1 bên
Nâng ngực nội soi túi giọt nước sẽ phù hợp cho những trường hợp sau:
– Người có vòng một nhỏ, thân hình thanh mảnh.
– Da mỏng, tuyến vú nhỏ, thành ngực mỏng
– Khoảng cách giữa vú và nếp lằn vú nhỏ
– Ngực sa trễ ở phụ nữ sinh con
Nâng ngực nội soi túi giọt nước là một kỹ thuật mới giúp các cô gái có vòng một thật quyến rũ và gợi cảm. Tuy nhiên đặc điểm khuôn ngực của từng người có hình dạng khác nhau nên sử dụng túi giọt nước nào là phù hợp, nên lắng nghe tư vấn của bác sĩ chuyên môn để có quyết định phẫu thuật nâng ngực bằng túi nào là phù hợp.

Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim dịch vụ nâng ngực nội soi túi giọt nước được rất nhiều tin tưởng và lựa chọn. Bởi vì tại đây có trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến và đặc biệt là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu bầu ngực tự nhiên và quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét