Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Mũi thấp tẹt như thế nào - Khắc phục như thế nào để mũi cao đẹp

Mũi thấp tẹt là gì? Mũi  thấp tẹt trong tướng số như thế nào? Nằm ở vị trí quan trọng nhất của gương mặt, mũi đóng vai trò quan trọng trong việc tạo cân đối với các đường nét của gương mặt. Vậy một dáng mũi thấp tẹt khắc phục như thế nào tốt nhất?


Mũi thấp tẹt là gì? Trong nhân tướng học mũi thấp tẹt như thế nào

Chiếc mũi trên gương mặt cả nam và nữ biểu tượng cho phú quý, danh vọng và tình duyên gia đình. Theo tướng số học, chiếc mũi thấp tẹt là như thế nào :
– Về tiền bạc phú quý: Người sở hữu chiếc mũi thấp thường hay gặp khó khăn về tài chính. Đặc biệt họ thường bị lừa gạt về tiền của.


– Về đường công danh:  May mắn  thường không mũi cười với họ trong công việc, cơ hội đến thường để tuột mất, khó khăn trong danh vọng.
– Về hôn nhân gia đình: Thường là người lụy tình.
Như vậy có thể thấy mũi thấp theo tướng số học không mấy tốt, chính vì thế nhiều khách hàng đã lựa chọn phẫu thuật nâng mũi để cải thiện tướng số cũng như thẩm mỹ. Thực tế, những người đang sở hữu dáng mũi tẹt khi thực hiện cách sửa mũi tẹt hiệu quả đều thấy cuộc sống thay đổi mọi việc cũng trở nên dễ dàng, may mắn hơn.

Vậy có thể khắc phục mũi thấp tẹt bằng phương pháp nào?

Một trong những phương pháp phẫu thuật nâng mũi cao mũi thấp đang rất ưa chuộng đó chính là phẫu thuật nâng mũi bọc sụn. Phương pháp này khắc phục tối ưu nhược điểm của nâng mũi thông thường như đầu mũi bị bóng đỏ, lộ sóng mũi. Nhờ vậy sau khi nâng mũi bạn không những sở hữu một dáng mũi cao đẹp thanh tú còn tuyệt đối an toàn, kết quả duy trì lâu dài.
Với kỹ thuật này bác sĩ sẽ sử dụng sụn sinh học định hình để nâng cao sống mũi và sử dụng sụn tự thân để bọc đầu mũi. Do sử dụng chất liệu sụn tự thân để bọc đầu mũi có độ tương thích cao, giúp bạn hoàn toàn không gặp các biến chứng như lộ sống, bóng đỏ đầu mũi.
Một ưu điểm vượt trội khác của phương pháp phẫu thuật nâng mũi bọc sụn đó chính là thời gian duy trì kết quả. Nếu như các giải pháp nâng mũi thông thường sau 5- 10 năm sẽ bị hao mòn chất liệu độn thì với phương pháp này do sử dụng sụn sinh học định hình chất lượng cao kết hợp sụn tự thân bọc đầu mũi, tạo với mũi thành một khối thống nhất nên không bị hao mòn theo thời gian giúp bạn có được dáng mũi cao đẹp và ổn định lâu dài.

Nếu không may  bạn  sở hữu chiếc mũi thấp khiến bạn kém xinh, thiếu tự tin hơn và bạn chưa biết làm thế nào để xử lý chúng, bạn hãy gọi điện đến bệnh viện KIM theo số 1900 6899 để được nhân viên tư vấn và giải đáp  cách thức cụ thể nhất và miễn phí nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét