Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Bị mẻ răng cửa có trám được không thưa bác sĩ?

Răng cửa bị mẻ khiến hàm răng trông mất thẩm mỹ và làm cho việc ăn nhai khó hơn. Trám răng là giải pháp phục hình răng thẩm mỹ có thể áp dụng trong nhiều trường hợp, liệu bị mẻ răng cửa có trám được không?

Bị mẻ răng cửa có trám được không?

Răng cửa là chiếc răng mỏng hơn răng hàm rất nhiều và mảnh dần về phía rìa răng. Những trường hợp mẻ răng cửa cũng thường bị mẻ ở rìa răng là chủ yếu. Bởi vậy, việc bị mẻ răng cửa có trám được không còn phụ thuộc vào tỷ lệ mô răng bị mẻ là bao nhiêu, nhiều hay ít, trám răng xong có duy trì được lâu hay không.
Bị mẻ răng cửa có trám được không thưa bác sĩ? 1
Bị mẻ răng cửa có trám được không?
Vậy bị mẻ răng cửa có trám được không? Câu trả lời là có, răng của bạn có thể hồi phục lại bằng phương pháp trám răng thẩm mỹ với chất liệu composite. Đây là một giải pháp tối ưu và tiện lợi nhất đối với răng cửa bị mẻ nhỏ. Chất liệu composite sẽ tạo ra lớp bọc răng rất tốt với những ưu điểm là màu sắc tương đương như răng thật, không gây độc hại cho cơ thể.
Sau khi trám, về thẩm mỹ, răng bạn sẽ hồi phục gần như 100% mà không bị lộ vết trám. Về chức năng ăn nhai, bạn phải chú ý sau này không được dùng răng trám để ăn, cắn đồ cứng, nên giữ gìn tránh thức ăn sậm mềm để không làm xỉn chỗ trám. 
Cho nên sau khi trám, chiếc răng cửa sẽ không chỉ đạt được hình thể răng đầy đủ như ban đầu mà còn có độ tự nhiên cao nhất. Người đối diện nhìn vào sẽ không nhận ra răng đã từng được trám. Vì thế, không những bạn không cần phải băn khoăn việc bị mẻ răng cửa có trám được không mà còn đạt được vẻ thẩm mỹ và tự nhiên nhất, giống như hình thể răng lúc ban đầu.

Đến với nha khoa Kim bạn sẽ không phải lo lắng bị mẻ răng cửa có trám được không. Bởi với công nghệ trám răng hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, quá trình trám răng sẽ diễn ra rất an toàn và nhanh chóng, bạn sẽ có được hàm răng đẹp tự nhiên như răng thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét