Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì đẹp, cho mũi ổn định như bình thường

Câu hỏi:

“Chào bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ KIM. Em đang là một hướng dẫn viên du lịch nên muốn hỏi phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì đẹp, vì em sợ nếu nâng mũi mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng sẽ ảnh hưởng tới công việc cũng như dẫn tour của mình. Em mong nhận được tư vấn, em cảm ơn nhiều ạ.”(Kim Thương - Tp.HCM)

Bác sĩ tư vấn :
Thân mến chào bạn Thương.
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Tư vấn nâng mũi đẹp của bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với những thắc mắc" phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì đẹp " của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì đẹp ?

Một chiếc mũi cao đẹp hoàn hảo có thể khiến khuôn mặt bạn xinh đẹp sắc nét , các đường nét  của gương mặt cân đối với nhau, thu hút người đối diện hơn rất nhiều. Ngoài ra, theo nhân tướng học, người có dáng mũi cao, thẳng thường có công danh, kinh doanh thuận lợi hơn, có tướng làm ăn. Do đó, các dịch vụ phẫu thuật nâng mũi nhanh chóng trở thành trào lưu làm đẹp ở các chị e phái đẹp và thậm chí các cánh mày râu cũng tìm đến

Nâng mũi bao lâu thì đẹp, hết sưng cho mũi ổn định
Do bản chất công việc bận rộn, thường xuyên phải dẫn tour của bạn, … khiến nhiều người không khỏi băn khoăn phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì đẹp.
Với thắc mắc nâng mũi bao lâu thì đẹp còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như là phương pháp bạn lựa chọn để nâng mũi, địa chỉ bạn thẩm mỹ có uy tín chất lượng không, tay nghề của bác sĩ, có thực hiện thao tác chuẩn xác từng milimet để hạn chế xâm lấn và giúp vết thương nhanh hồi phục hơn,  và   quan trọng không kém đó là chế độ chăm sóc vết thương sau phẫu thuật như thế nào...

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc nâng mũi bao lâu thì đẹp, hết sưng cho mũi ổn định.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ viện Hàn Quốc có các phương pháp nâng mũi đó là nâng mũi không cần phẫu thuật, nâng mũi Hàn Quốc, phẫu thuật nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S Line 3D. Tùy vào phương pháp bạn lựa chọn mà có câu trả lời cho thắc mắc nâng mũi bao lâu thì đẹp.
Đối với nâng mũi không phẫu thuật bằng  chất làm đầy Filler, thì chỉ cần 30 phút sau là bạn có thể cảm nhận được dáng mũi đẹp của mình nhưng để mũi ổn định và đẹp thì khoảng 2- 3 ngày là dáng mũi đã cao, thẳng, đẹp hoàn hảo một cách tự nhiên. Đặc biệt với kỹ thuật này bạn không cần phải kiêng khem, chăm sóc đặc biệt, hay mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi nâng mũi  mà chỉ cần để mũi tránh va chạm mạnh ảnh hưởng tới mũi. Nhưng cách này chỉ hiệu quả trong vòng 9 – 12 tháng.
Với các phương pháp phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì đẹp? Với kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S Line hay các phẫu thuật nâng mũi khác thì  sau 2-3 ngày đầu mũi của sưng nề, sau 7 ngày sẽ chấm dứt hẳn mất khoảng 1 tháng mũi hồi phục lại hoàn toàn, và dáng mũi đẹp tự nhiên, tùy  thuộc cơ địa và quá trình chăm sóc vết thương ở mỗi người.

Hy vọng, bài viết này đã giúp bạn giải đáp thắc mắc “nâng mũi bao lâu thì đẹp”. Để được tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ nâng mũi, và phương pháp phù hợp với mình, hãy đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ KIM để được tư vấn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét